Vào ngày 17 tháng 07 năm 2022, tại trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng, buổi bảo vệ Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản lý Xây dựng khoa Quản lý Dự án đã được diễn ra .

Vào ngày 17 tháng 07 năm 2022, tại trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng, buổi bảo vệ Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản lý Xây dựng khoa Quản lý Dự án đã được diễn ra thành công tốt đẹp.


Buổi bảo vệ được diễn ra với sự tham gia của Hội đồng bảo vệ gồm Đại diện của Sở Xây dựng TP Đà Nẵng, Sở Tài nguyên và Môi trường TP Đà Nẵng, Giảng viên Trường Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh và Giảng viên Khoa Quản lý Dự án Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng và 09 học viên đến từ các đơn vị công tác khác nhau:
1. Phạm Duy Tích: BQL các dự án ĐT&XD TP Tam Kỳ.
2. Trần Sinh: Công ty TNHH TVTK và XD Anh Sinh.
3. Trần Tuấn Anh: Tổng công ty cổ phần xây dựng điện Việt Nam.
4. Cao Xuân Sơn: Văn phòng Ủy ban nhân dân quận Sơn Trà.
5. Hồ Bảo Uyên: Sở Giao thông vận tải TP Đà Nẵng.
6. Ngô Thị Hải Yến: Phân hiệu Đại học xây dựng miền Trung.
7. Lê Thị Mỹ Nhung: BQL dự án ĐTXD các công trình dân dụng và công nghiệp Đà Nẵng.
8.  A Lăng Tạo: Phòng Tài Chính Kế Hoạch Huyện Tây Giang.
9. Trần Thị Thanh Tú: BQL các dự án huyện Lệ Thủy.


Với sự chuyên nghiệp, nghiêm túc trong công tác học tập và nghiên cứu, các học viên đã mang đến buổi bảo vệ nhiều đề tài rất mới mẻ, sáng tạo và được Hội đồng bảo vệ đánh giá cao những kết quả đạt được cũng như sự nỗ lực của các học viên trong thời gian vừa qua.

Khoa Quản lý Dự án xin chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc đề tài của mình. Chúc các anh chị luôn mạnh khoẻ và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Nguyễn Thị Hoài - 17/07/2022