Vừa qua, Ngày 26&27/7/2023, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) tổ chức Hội thảo "Dấu ấn 5 năm hoạt động" tổng kết hành trình đồng hành thúc đẩy nghiên cứu khoa học Việt Nam với sự tham gia của hơn 300 đại biểu là các nhà khoa học, chuyên gia, các nhà quản lý, hoạch định chính sách phát triển KHCN và ĐMST trong các trường ĐH, viện nghiên cứu của cả nước

Trong đó, Khoa QLDA rất  tự hào khi có 2 dự án chủ trì thuộc các nhóm nghiên cứu được ghi nhận, đánh giá có những kết quả tích cực, góp phần phát triển khoa học công nghệ (KHCN) và đổi mới sáng tạo (ĐMST) do trường ĐH Bách khoa -ĐHĐN chủ trì: 
 Dự án “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để dự báo sớm năng lượng tiêu thụ của các tòa nhà hướng đến phát triển bền vững” (Mã số: VINIF.2019.DA05)
TS. Ngô Ngọc Tri là Chủ nhiệm dự án, Đồng chủ nhiệm: PGS.TS. Phạm Anh Đức và 03 thành viên gồm: TS. Huỳnh Nhật Tố, ThS. Trương Thị Thu Hà, ThS. Trương Ngọc Sơn. Dự án này đã hoàn thành nội dung và đang được nghiệm thu 
Dự án “Phân tích chuỗi dữ liệu lớn có tần suất cao trong công nghiệp sản xuất thông minh” (Mã số: VINIF.2020.DA19) 
TS. Nguyễn Thị Phương Quyên, TS. Phan Nguyễn Kỳ Phúc làm Chủ nhiệm cũng đang được triển khai tích cực theo yêu cầu, tiến độ.
Đây là các dự án đã được tuyển chọn bởi quy trình khoa học nghiêm túc, chặt chẽ của các Hội đồng, chuyên gia của VINIF và nhận được sự tài trợ kinh phí thực hiện từ Quỹ VINIF. Một lần nữa xin chúc mừng các thầy cô của khoa QLDA  đã có những đóng góp sâu sắc và tạo nên những dự án thành công như vậy, qua đó cũng nâng cao được uy tín, vị thế của Nhà trường trong hoạt động KHCN hơn nữa .

Mở ảnhMở ảnhMở ảnhMở ảnh