Trong quá trình khai mạc của giải đấu FPM CHAMPOIN LEAGUE , anh Phạm Hoàng Trung - người thành lập nên lớp học kĩ năng chuyên về Revit và tin học trong xây dựng mang tên “Trung tâm Tin học Xây dựng Công nghệ Kỹ thuật cao (HTT) Học Thật Tốt” đã hứa sẽ trao 15 suất học bổng 100% cho 15 bạn đầu tiên trong khoa Quản lý Dự án khi đăng kí học tại trung tâm của anh. Đây là sự ưu ái mà anh Trung dành riêng cho các bạn FPM nhằm tri ân khoa của chúng ta . Vậy thì còn chần chừ gì nữa các FPM-ers ơi, nhanh tay đăng kí để nhận được ưu đãi hấp dẫn này và quan trọng nhất đó là bản thân có cơ hội được tiếp xúc, học hỏi kĩ càng và làm việc chuyên nghiệp với phần mềm Revit - một phần mềm rất quan trọng và đang là xu thế trong khối ngành xây dựng. .

Link đăng ký học viên:

http://f5refreshdanang.com/dang-ky-hoc-vien

Đây là cơ hội hiếm có cho các bạn đặc biệt là các bạn ngành Kinh Tế Xây Dựng còn đang lăn tăn về việc học Revit. Hãy theo dõi page của HTT bằng cách like vào trang trong đường link bên dưới để hiểu rõ hơn về trung tâm và sẵn tiện bỏ túi cho mình một vài “mánh” chuyên nghiệp trong Revit do anh Trung chia sẻ nhé!

   Link Facebook của Trung Tâm HTT:

https://m.facebook.com/hocthattotbimrevit?wtsid=rdr_0HflksNVAZ4jDmVIK

Có thể là đồ họa về 1 người, sơ đồ tầng, bản thiết kế và văn bản cho biết 'TIN HỌC XÂY DỰNG HỌC THẬT TỐT (HTT) Địa chỉ: 84 Nam Cao, Phường Hoa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu Hotline: 0904.62.62.06 HoC THAT ToT AUTODESK REVIT AUTODESK AUTOCAD SAP2000 ETABS SAFE'