Thực hiện kế hoạch hoạt động Đoàn thanh niên năm 2017-2018 và được sự nhất trí của Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Đại Học Bách Khoa (ĐHBK), Chi ủy Chi bộ - Ban chủ nhiệm khoa Quản lý Dự án (QLDA). Vào chiều ngày 12/11/2017, tại phòng F110 đã diễn ra thành công Đại hội Liên Chi Đoàn khoa Quản lý dự án nhiệm kì 2017-2019.

Đến tham dự Đại hội, về phía Ban chủ nhiệm khoa QLDA có thầy Nguyễn Quang Trung - Bí thư Chi bộ, về phía Đoàn Trường có sự góp mặt của thầy Võ Duy Hùng - Bí thư Đoàn Trường ĐHBK, cùng với sự có mặt của gần 100 Đoàn viên, Đảng viên ưu tú đại diện cho các Chi Đoàn trong Khoa.

Ngay sau phần tổ chức nghi lễ, đồng chí Trương Quỳnh Châu – Bí thư LCĐ khoa Quản lý Dự án thay mặt đoàn Chủ tịch thông qua Báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kì 2015-2017. Với sự tích cực và phấn đấu không ngừng, trong nhiệm kì qua, Khoa QLDA đã gặt hái nhiều thành quả đáng ghi nhận, vinh dự trở thành một trong những LCĐ Xuất sắc thuộc Đoàn trường ĐHBK. Các chương trình tình nguyện, thể thao hay nghiên cứu khoa học luôn được LCĐ Khoa chú trọng triển khai và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía các Đoàn viên thanh niên trong Khoa. Công tác phát triển Đảng cũng được LCĐ quan tâm và tích cực thực hiện. Trong nhiệm kỳ vừa qua, LCĐ đã giới thiệu lên Chị bộ Khoa 9 Đoàn viên ưu tú để kết nạp Đảng và nhiều Đoàn viên khác đang được theo dõi đối tượng Đảng. Tất cả những thành tích trên là nguồn động lực vô cùng to lớn để thúc đẩy và xây dựng một LCĐ Khoa QLDA lớn mạnh, tạo nên những thế hệ trẻ có ích cho xã hội, làm giàu cho đất nước.

Đồng chí Trương Quỳnh Châu thông qua báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kì 2015-2017

Để nối tiếp sự thành công, đồng thời khắc phục một số vấn đề còn tồn tại của công tác Đoàn trong nhiệm kì qua, đồng chí Phạm Ngọc Trúc Quỳnh_ Phó Bí thư LCĐ Khoa QLDA thay mặt cho đoàn Chủ tịch trình bày bản Phương hướng hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho nhiệm kì 2017-2019. Trong nhiệm kì tới, LCĐ vẫn sẽ tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn trường, Hội sinh viên trường tổ chức, đồng thời triển khai tổ chức các hoạt động cấp LCĐ. Bản phương hướng còn nổi bật lên với phương án thúc đẩy hình thức học nhóm, chương trình trang bị kĩ năng mềm cho sinh viên và sự trở lại của Câu lạc bộ tiếng Anh. Bản phương hướng sau khi được thông qua đã nhận được những góp ý và sự tán thành của các Đại biểu tham dự Đại hội.

Căn cứ vào đặc thù và phương hướng hoạt động của LCĐ Khoa QLDA, Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành (BCH) mới của LCĐ Khoa QLDA nhiệm kì 2017- 2019. Bằng hình thức bỏ phiếu kín trên tinh thần tập trung, dân chủ, BCH mới đã được bầu ra gồm 17 đồng chí. Nhân sự choBCH  nhiệm kỳ mới đều là những Đoàn viên ưu tú, đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm đến từ các Chi Đoàn trong Khoa.

Đồng chí Trương Quỳnh Châu thay mặt cho BCH nhiệm kì 2017- 2019 phát biểu nhận nhiệm vụ trước Đại hội. Đồng chí coi đây là một nhiệm vụ cũng như một trách nhiệm lớn lao mà Chi bộ, Ban chủ nhiệm Khoa , Đoàn thanh niên và tất cả các đại biểu tham dự Đại hội đã tin tưởng, gửi gắm. Qua đó, đồng chí cũng kêu gọi toàn thể các thanh niên trong Khoa hãy luôn đoàn kết, nỗ lực hết mình để đưa LCĐ đi lên, ngày càng lớn mạnh.

BCH nhiệm kì 2017-2019 ra mắt Đại hội

Đại hội còn nhận được ý kiến đóng góp chân thành từ các Đại biểu, trong đó có thầy Nguyễn Quang Trung- Bí thư Chi bộ và thầy Võ Duy Hùng- Bí thư Đoàn Trường ĐHBK. Các đại biểu đã ghi nhận những thành tích đáng quý của LCĐ trong nhiệm kì vừa qua, khuyến khích phát huy thành tựu đã đạt được. Bên cạnh đó 2 đại biểu cũng bày tỏ mong muốn LCĐ trong nhiệm kì tới sẽ phát triển hơn trong công tác học tập, đặc biệt là trình độ ngoại ngữ cho sinh viên cũng như chú trọng hơn về các công trình nghiên cứu khoa học . Thay mặt cho LCĐ, đồng chí Trương Quỳnh Châu đã cảm ơn và xin tiếp nhận các ý kiến đóng góp từ phía 2 Đại biểu. 

Thầy Nguyễn Quang Trung- Bí thư chi bộ Khoa QLDA phát biểu

Thầy Võ Duy Hùng- Bí thư Đoàn Trường ĐHBK phát biểu ý kiến

Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chúc BCH mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để LCĐ ngày càng tiến lên. Cảm ơn tất cả Đại biểu đã về tham dự để Đại hội LCĐ Khoa QLDA nhiệm kì 2017- 2019 được diễn ra thuận lợi và thành công tốt đẹp.

 

                                                                                                                        Theo LCĐ Khoa QLDA