Điểm đến của ngày 3 là dự án Trường liên cấp Quốc tế trong khu đô thị The Manor Central Park (Trường Dwight Hà Nội) do Bitexco làm chủ đầu tư, cùng nhà thầu Ricons và đơn vị quản lý Tunner.

Được xây dựng trên khu đất rộng hơn 32.000 m2, dự án gồm 1 tầng hầm, 5 tầng nổi, có lối kiến trúc mở và cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại. Cụ thể, sau khi hoàn thiện, Trường liên cấp Quốc tế trong khu đô thị The Manor Central Park (Trường Dwight Hà Nội) sẽ bao gồm những lớp học có công nghệ tân tiến nhất, và hệ thống không gian kết nối như: Sảnh, hội trường, giảng đường Spark of Genius, Trung tâm công nghệ và thiết kế, Phòng thí nghiệm Marker Space cho tất cả các cấp học, Nhà hát Black Box,…

 Địa điểm tiếp theo trong ngày thực tập thứ 3 của các bạn sinh viên 22KX chính là chùa Bái Đính - Ninh Bình. Chùa Bái Đính là một quần thể chùa lớn với nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam. Với độ tuổi hơn 1000 năm, kiến trúc chùa mang đậm những nét đẹp cổ kính đặc trưng từ thời xa xưa. Mặc dù có sự xuất hiện của khu chùa mới, được thiết kế và xây dựng hoành tráng, đồ sộ nhưng vẫn hài hòa với bản sắc truyền thống.