Hòa trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm học mới và chào đón các Tân sinh viên khóa 17 nhập trường. Được sự đồng ý của nhà trường, sáng ngày 31/08/2017 vào lúc 10h tại phòng F110, Ban chủ nhiệm Khoa phối hợp cùng Liên chi đoàn Khoa Quản lý Dự án(QLDA) đã tổ chức buổi gặp gỡ Tân sinh viên Khoa QLDA nhằm giúp các bạn Tân sinh viên hiểu rõ hơn về truyền thống lịch sử của Khoa cũng như chia sẻ những kinh nghiệm học tập, những định hướng giúp các bạn làm quen với môi trường mới.

Toàn cảnh buổi giao lưu

Đến tham dự với chương trình, về phía Ban chủ nhiệm khoa có TS. Phạm Anh Đức - Trưởng Khoa QLDA, ThS. Nguyễn Quang Trung - Phó trưởng Khoa, Bí thư Chi bộ, cùng nhiều thầy, cô giáo trong khoa đến tham dự. Về phía sinh viên, có các đồng chí trong Ban chấp hành Liên chi đoàn, Tổ tư vấn sinh viên, Đội Công tác Xã hội cùng hơn 200 sinh viên thuộc hai ngành: Kinh tế Xây dựng và Quản lý Công nghiệp.

Mở đầu buổi giao lưu, Thầy ThS. Nguyễn Quang Trung - Phó trưởng Khoa đã có đôi lời phát biểu đến các bạn. Qua bài phát biểu của mình, Thầy đã giới thiệu cơ bản về quá trình hình thành, phát triển và bề dày thành tích của Khoa, nhấn mạnh những thành tích mà Thầy và trò Khoa đã đạt được trong đào tạo, giảng dạy, NCKH cũng như trong hoạt động Đoàn thể. Thầy cũng chỉ ra những mặt thuận lợi cũng như khó khăn của Khoa, đồng thời gửi gắm những lời khuyên chân thành đến các bạn sinh viên khóa mới.

 Thầy ThS. Nguyễn Quang Trung giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của khoa

Thầy TS. Phạm Anh Đức- Trưởng Khoa QLDA cũng đã có lời chúc mừng đến toàn thể các bạn Sinh viên khóa 17 đã trúng tuyển vào Khoa Quản lý Dự án. Thầy nhấn mạnh việc lựa chọn vào Khoa QLDA là một sự đúng đắn, với truyền thống 15 năm đào tạo và giảng dạy, Khoa luôn tạo mọi điều kiện có thể để sinh viên học tập và phát triển. Qua đó, Thầy cũng hi vọng rằng các bạn tân sinh viên khóa 17 sẽ cố gắng học tập và phát triển toàn diện.

Cùng với đó là sự ra mắt của BCH Liên chi đoàn. BCH Liên chi cũng đã có những chia sẻ về hoạt động thanh niên thường niên của Liên chi trong thời gian qua đồng thời định hướng cho các bạn đến những hoạt động, những kĩ năng mềm cần phải có. Kết hợp với buổi giới thiệu, LCĐ cũng nêu nên phương án tổ chức tuyển CTV LCĐ mới đầy nhiệt huyết cho năm học tới.

Cuối chương trình là phần ra mắt thú vị cùng với những trò chơi hấp dẫn của các CLB, đội, nhóm: Tổ tư vấn sinh viên, CLB Tiếng anh và đội Công tác xã hội.

  

Đại diện Tổ tư vấn sinh viên giao lưu cùng các bạn Tân sinh viên  

                        Hoạt động trò chơi đầy thú vị của Đội Công tác Xã hội khoa QLDA

Với sự chuẩn bị chu đáo và không khí cởi mở, buổi giao lưu gặp gỡ đã diễn ra sôi nổi và thành công. Kết thúc chương trình, các bạn Tân sinh viên ra về trong sự vui vẻ, phấn khởi về những gì mình nhận được trong buổi giao lưu. Đồng thời tình cảm Thầy trò cũng ngày càng được thắt chặt hơn. Chúc cho tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên trong toàn Khoa, đặc biệt là các bạn Tân sinh viên khóa 17 đạt được những thành công trong năm học mới.

Vũ Thị Thùy Dung - Tổ tư vấn sinh viên