Sự kiện này không chỉ là cơ hội để học hỏi và trau dồi kiến thức về BIM 5D mà còn là dịp để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các chuyên gia, giảng viên và sinh viên. Đây là một phần trong chuỗi các hoạt động nhằm nâng cao năng lực và kỹ năng ứng dụng công nghệ mới của Khoa Quản lý Dự án.

BIM 5D là một nội dung học đã được đưa vào CTĐT Ngành Kinh tế Xây dựng tại Khoa QLDA, Trường Đại học Bách khoa - ĐHĐN áp dụng từ khoá 2020. Đây là đơn vị đào tạo tiên phong trong việc đưa công nghệ BIM vào CTĐT nhóm ngành Kinh tế & QLXD tại Miền Trung.

Sự kiện tập huấn Cubicost BIM 5D, diễn ra tại phòng S07.02 của Trường đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng, đã thu hút sự tham gia của đông đảo học viên, giảng viên và sinh viên thuộc Khoa Quản lý Dự án.

Buổi sáng nay, các buổi tập huấn đã cung cấp một cái nhìn sâu sắc về công nghệ BIM 5D, một công cụ quan trọng trong việc quản lý dự án xây dựng hiện đại. Các phiên tập huấn tiếp theo sẽ tiếp tục vào chiều nay từ 13h30 đến 16h30 và sẽ được mở rộng trong ngày mai với cùng khung giờ buổi sáng 8h30 đến 11h30 và buổi chiều 13h30 đến 16h30.