Tối thứ ba ngày 05 tháng 04 vừa qua, tại Hội trường khu F- Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng đã diễn ra đêm chung kết “Sinh viên duyên dáng và Giọng ca vàng khoa Quản lý dự án” với nhiều tiết mục dược chờ đợi mang đến sự mới lạ cho mùa thi năm nay.

Tiếp nối sự thành công của những lần thi trước, đồng thời chương trình cũng nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập ngành Kinh tế xây dựng và 40 năm thành lập khoa xây dựng, đêm diễn đã giới thiệu nhiều giọng ca đặc sắc cùng những thí sinh thanh lịch, tài năng.

Đến tham dự đêm chung kết “Sinh viên duyên dáng và giọng ca vàng khoa Quản lý dự án”  về phía Đoàn trường có thầy Nguyễn Văn Cả - phó phòng CTSV, phó Bí thư Đoàn trường; về phía Khoa có thầy TS Phạm Anh Đức - Trưởng khoa Quản lý dự án; thầy Th.S Nguyễn Quang Trung – Bí thư Chi bộ; thầy TS Trần Đức Học – Bí thư liên chi Đoàn cùng các giảng viên và đông đảo sinh viên trong khoa và sinh viên các khoa khác.

Trải qua vòng sơ loại, ban giám khảo đã lựa chọn ra 3 đơn nữ, 3 đôi nam nữ cho cuộc thi Duyên dáng sinh viên và 6 tiết mục Giọng ca vàng. Sự đầu tư kĩ càng về mặt trang phục, dàn dựng,...đã  làm cho các thí sinh ấn tượng hơn trong các phần thi trang phục truyền thống, thể thao và dạ hội.Các thí sinh Giọng ca vàng cũng mang đến chương trình các tiết mục sâu lắng như Còn tuổi nào cho em, Chị tôi,.. Ban giam khảo đã làm việc công tâm để lựa chọn ra những thí sinh bước vào phần thi ứng xử. Sự tự tin cùng với những hiểu biết của bản thân, các thí sinh DDSV đã đưa ra những quan điểm riêng của mình về những vấn đề xã hội. Cuối cùng, là phần công bố kết quả :

Phần thi Giọng ca vàng:         

  • Giải nhất: Võ Thị Kiều My lớp 13QLCN

Phần thi Duyên dáng sinh viên: 

  • Hoa khôi: Trần Thị Mỹ Vi lớp 13QLCN
  • Giải nhất đôi nam nữ: Trương Văn Nghĩa-Trần Thị Thùy Trang lớp 13QLCN

Một số hình ảnh của đêm chung kết:

Phần trình diễn Liên khúc Cách mạng đạt giải nhất phần thi Giọng ca vàng.

    

Phần trình diễn trang phục truyền thống của các thí sinh

   Phần thi ứng xử

Giải ba Giọng ca vàng Ngọc Hân 15KX.

TS Trần Đức Học trao thưởng cho giải nhì Ngọc Sách 14QLCN cùng với giải nhất Kiều My 13QLCN.

KTS Giang Vĩnh Toàn trao giải cho giải nhất thi đôi Văn Nghĩa-Thùy Trang

TS Phạm Anh Đức trao thưởng cho Á khôi 1 và Hoa khôi Sinh viên duyên dáng.

SV. Trần Thị Mỹ Vi- Hoa khôi Sinh viên duyên dáng QLDA 2016

Cổ động viên nhiệt tình cổ vũ cho các thí sinh.

 

Hứa hẹn một chương trình thành công hơn nữa tại “Sinh viên duyên dáng và Giọng ca vàng QLDA 2018”.

                                                                             Tin: Vy Mạc.