Các bạn đã bao giờ chưa? Nếu mà chưa thì cùng chúng mình tìm hiểu ý nghĩa về việc kết hợp 5 Khoa, gồm: Xây dựng Cầu Đường, Môi trường, Quản lý dự án, Xây dựng Công trình Thuỷ và Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp nhé!!

Chúng ta cùng đặt ra 1 câu hỏi “Làm thế nào mà họ tìm được nhau?”. Vào thời điểm này mỗi năm, các Khoa đều đang bận rộn cho sự kiện chào đón TSV của riêng Khoa mình. Nhưng năm nay, có thể là do “Ý tưởng lớn gặp nhau”, nên khi người bạn “Xây dựng Cầu Đường” ngỏ ý, thì những người bạn khác trong khối ngành xây dựng liền đồng ý. Cú bắt tay thế kỉ của 5 Khoa đã “đá” gần 1000 TSV vào 1 sự kiện lớn trước nay chưa từng có. Đó chính là BK’X.

Vậy thì, BK’X là gì? BK’X là tên sự kiện chào đón TSV của Liên minh 5 Khoa. “BK” là Bách Khoa, “X” là viết tắt của Xây dựng. BK’X dù là lần đầu tiên được tổ chức, nhưng chắc chắn sẽ làm cho bạn đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, với quy mô tham dự gần 1000 TSV. Đến với BK’X chúng tôi cần các bạn hãy chuẩn bị một tâm hồn thật là “Feel” và thật là “Choáy” để có thể tận hưởng trọn vẹn sự kiện chào đón TSV siêu siêu bự này.!!!

Có thể là đồ họa về văn bản