Ngoài nhiệm vụ học tập, thể thao là một hoạt động không thể thiếu để rèn luyện sức khỏe trong sinh viên. Tiếp nối thành công của hội thao lần thứ nhất, và được sự cho phép của Ban Chủ nhiêm Khoa, Liên chi Đoàn khoa Quản lý Dự án đã tổ chức lễ khai mạc vào ngày 4 tháng 11 năm 2018 tại sân bóng đá Thanh Thanh.

Buổi lễ khai mạc có sự góp mặt của Thầy TS. Phạm Anh Đức – Trưởng khoa Quản lý Dự án, Thầy Ths. Trương Ngọc Sơn – Bí thư Liên chi Đoàn khoa Quản lý Dự án các bạn là sinh viên khoa Quản lý dự án. Đặc biệt trong lễ khai mạc Hội thao năm nay, BTC đã mời được các anh chị Cựu sinh viên 01-02-03-07-10 về tham dự và chia vui.

TS. Phạm Anh Đức phát biểu lễ khai mạc

TS. Phạm Anh Đức và Cựu sinh viên khoa Quản lý Dự án

Hội thao năm nay bắt đầu từ ngày 4/11 và kéo dài đến hết ngày 21/11/2018 với các môn thể thao như: Giải Bóng đá, Giải bóng chuyền, Giải các môn thể thao trong nhà (cầu lông,cờ vua và cờ tướng).

Sau buổi lễ khai mạc là trận bóng giao hữu giữa sinh viên và Cựu sinh viên khoa Quản lý Dự án. Trận giao hữu thể hiện tinh thần đoàn kết giữa sinh viên các thế hệ của khoa Quản lý dự án. Sau nhiều phút tranh đấu quyết liệt với kinh nghiệm và chiến thuật, trận đấu đã kết thúc với tỷ số 6 – 4 nghiêng về phía Cựu sinh viên.

Đội hình sinh viên và cựu sinh viên

Cùng ngày, các trận đấu chính thức của giải đấu cũng được diễn ra với những pha bóng hay và kịch tính hứa hẹn 1 mùa giải hấp dẫn ở phía trước.

Một số hình ảnh hoạt động khác:

Sinh viên các lớp từ khóa 2014 đến khóa 2018 đến tham gia lễ khai mạc

Trận cầu giao hữu giữa đội hình sinh viên khoa QLDA và các anh chị Cựu sinh viên các khóa

Giao lưu giữa các anh chị CSV và sinh viên các khóa sau trận đấu giao hữu

LCĐ Khoa QLDA.