Thật sự là một màn thi đấu không thể nào đẳng cấp hơn đến từ các cặp thi đấu tranh hạng nhất-nhì, ba-tư của khoa QLDA chúng ta. Chỉ những ai tận mắt chứng kiến những trận cầu tối ngày 3/11 vừa qua mới hiểu được sự đỉnh cao của bóng đá FPM là như thế nào. Đồng hồ trôi qua từng phút, từng giây căng thẳng để rồi cuối cùng chúng ta đã tìm thấy chân dung 2 nhà vô địch bóng đá nam, nữ của giải đấu FPM CHAMPIONS LEAGUE 2023.

Về nội dung bóng đá bóng nam-nữ tranh hạng 3-4:

Sau những pha bóng dằn co căng thẳng, những giọt mồ hôi thấm đẫm ướt cả áo các cầu thủ giữa lớp 20QLCN2 và 22QLCN2 thì cuối cùng, tấm huy chương hạng 3 đã thuộc về đội nữ 22QLCN2 với tỉ số có phần hơi cách biệt 5-2. Cả hai đội đã thể hiện hết tất cả những gì mình có để đem lại cho người hâm mộ trận đấu thật sự lôi cuốn. Xin chúc mừng thành tích của hai đội.

Sự bản lĩnh trong bóng đá nam giữa trận 19QLCN1-21KX đã được minh chứng qua những đường bóng kỹ thuật của các vận động viên. Khí thế của nhà đương kiêm vô địch 19QLCN1 hiện rõ lên trông thấy khi các người đàn anh có lối chơi lấn lướt đè nén khiến K21 luôn trong trạng thái dè chừng và phòng thủ gắt gao. Quả đúng là bản lĩnh của nhà đương kiêm vô địch nhưng không phải vì thế mà sức trẻ của các bạn lớp 21KX bị suy giảm. Sức trẻ đầy năng động của các chàng trai 21KX đã mang lại cho họ tấm huy chương hạng ba trong giải đấu FPM. Mặc dù đã là năm cuối nhưng tinh thần của các anh 19QLCN1 rất đáng để đàn em trong khoa học hỏi và noi theo.

Ở phần nội dung chung kết nam-nữ

Sự kết hợp giữa đàn chị năm cuối 19QLCN1 và tân sinh viên 23KX2 đã làm cho trận đấu bùng nổ hơn bao giờ hết. 23KX2 đã chứng tỏ cho mọi người thấy sự non nớt  không là trở ngại gì quá khó khăn với các bạn. Nhưng rồi đứng trước kinh nghiệm quý báu tích luỹ qua các mùa giải trước, các chị 19QLCN1 đã áp đảo đàn với với tỉ số chung cuộc là 3-1. Để bước vào trận đấu quyết định này, cả hai đội nữ 19QLCN1 và 23KX2 của chúng ta đã phải vượt qua rất nhiều những đối thủ đáng gờm vì vậy mà cả hai đội tuyển của chúng ta đều xứng đáng được tuyên dương với những gì đã thể hiện. Xin chúc mừng hai đội tuyển nữ của chúng ta.

Sự chú ý cũng lại va phải vào trận đấu đáng trông đợi nhất - chung kết bóng đá nam giữa 2 lớp K20: 20KXCLC-20QLCN1. Trong suốt hiệp đấu đầu tiên, lớp 20KXCLC liên tục gây áp lực cho đội đối thủ và nhận về cho mình 2 bàn thắng đẹp mắt làm trận đấu vốn dĩ đã nóng nay còn nóng hơn nữa. Nhưng nếu chỉ dừng lại ở đó thì còn gì là trận chung kết đáng được trông chờ nhất. Sang đến hiệp đấu thứ hai, với sự thay đổi chiến thuật đổi lối chơi đã làm 20QLCN1 chuyển mình từ thế bị động sang thế chủ động. Một pha lật kèo đã diễn ra trên sân A2 với sự vỡ oà của các VĐV, CĐV-một cảm xúc không thể tìm đâu ra ngoài bóng đá. Sau những phút đồng hồ “đấu trí” căng não của cả hai đội, tiếng còi trọng tay lần nữa vang lên và cuối cùng, tỉ số chung cuộc của trận đấu đã nghiêng về đội tưởng chừng như là “dưới kèo” 20QLCN1 4-3 20KXCLC.

Một lần nữa, BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các đội bóng đã tham gia vào FPM CHAMPIONS LEAGUE 2023. Bất cứ chương trình nào được tổ chức ra sẽ không tránh được những thiếu sót nhưng nhìn chung giải đấu FPM lần này vô cùng thành công. Cảm ơn sức trẻ và sự năng nổ của các bạn K23, K22, K21 và K20. Cảm ơn sự nhiệt tình của các anh chị K19 và xin kính chúc các anh chị sẽ có một mùa bảo vệ đồ án tốt nghiệp thành công hơn mong đợi, thuận lợi ra trường và công việc luôn suôn sẻ. Trân trọng!

 Chúng tôi cũng xin thông báo về kết quả dự đoán tỷ số chung kết Nam-Nữ người chiến thắng là bạn Dương Việt Hoàng là người may mắn dự đoán nhanh và đúng nhất trong cả 2 trận chung kết nam và nữ xin chúc mừng bạn.