Lời đầu tiên, BTC chương trình "Tết cho những bệnh nhân ở lại" thuộc Liên chi Đoàn khoa Quản lý Dự án (QLDA) - Đại học Bách Khoa, ĐH Đà Nẵng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị đã quan tâm, ủng hộ, đóng góp và tham gia tích cực vào chương trình "Tết cho những bệnh nhân ở lại".

Lời đầu tiên, BTC chương trình "Tết cho những bệnh nhân ở lại" thuộc Liên chi Đoàn khoa Quản lý Dự án (QLDA) - Đại học Bách Khoa, ĐH Đà Nẵng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị đã quan tâm, ủng hộ, đóng góp và tham gia tích cực vào chương trình Tết cho những bệnh nhân ở lại - Tết Nhâm Dần 2022 diễn ra tại bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng - Phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.


Chương trình đã diễn ra vào 2 ngày ( 24, 25 âm lịch) với các hoạt động gói nấu bánh, và trao gửi các phần quà. Vào sáng nay, BTC đã cùng các TNV của chương trình chuẩn bị những chiếc bánh chưng để kịp gửi đến tay các bệnh nhân đang điều trị tại BV Ung Bướu Đà Nẵng. Thông qua sự đóng góp của các nhà hảo tâm, Chương trình đã quyên góp được tổng cộng 44.35Tr trong đó 39.55Tr (năm 2021) và 4.8Tr (năm 2020) để trao 350 suất quà [Bánh chưng, bao lì xì 100k (bệnh nhân nặng bao lì xì 200k), bánh và sữa (thêm cho bệnh nhi)] đến các bệnh nhân. Tổng số tiền đã chi là 44.6Tr trong đó 4.4tr tiền vật liệu gói bánh và 40.2tr tiền lì xì.


BTC chương trình "Tết cho những bệnh nhân ở lại" - LCĐ khoa Quản lý Dự án trân trọng cảm ơn đến quý cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các Thầy Cô giáo và các bạn sinh viên đã ủng hộ cho chương trình. Sự chung tay của quý vị đã giúp các bệnh nhân ở lại, các hoàn cảnh kém may mắn tại bệnh viên Ung Bướu Đà Nẵng đón một cái Tết ấm áp và ít nhiều đầy đủ hơn,... Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình bạn Võ Thị Hoài Thương đã giúp đỡ, tạo điều kiện để các bạn TNV hoàn thành hơn 350 chiếc bánh chưng, cảm ơn các thiện nguyện viên của chương trình đã không ngại vất vả, tham gia chương trình từ khâu chuẩn bị cho đến lúc kết thúc. Sức trẻ, lòng nhiệt huyết, tinh thần yêu thiện nguyện của các bạn đã thực sự tạo nên những hoạt động ý nghĩa này. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục cùng chúng tôi làm nên nhiều chương trình ý nghĩa khác.


Một lần nữa, Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người. Kính chúc mọi người năm mới 2022 An khang thịnh vượng - Vạn sự như ý!
Hẹn gặp lại các bạn ở “Tết cho bệnh nhân ở lại” xuân Quý Mão 2023!!! 

Bùi Thị Hồng Hậu - 28/01/2022