Sáng ngày 22/3/2018, tại Hội trường khu F, trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng. Ban lãnh đạo Khoa Quản lý Dự án đã kết hợp cùng công ty Decathlon đồng tổ chức buổi hội thảo “Tuyển thực tập sinh & kỹ năng phỏng vấn tìm việc với Decathlon Việt Nam”. 

 

Tham dự hội thảo, về phía đại diện Khoa, có sự hiện diện của TS. Huỳnh Nhật Tố; ThS. Nguyễn Hồng Nguyên; về phía Công ty Decathlon, có sự tham gia của Trưởng bộ phận Sản xuất – anh Vũ Thiên Lộc và chị Đỗ Thị Hiền; cùng hơn 200 bạn sinh viên thuộc hai chuyên ngành Quản lý Công nghiệp và Kinh tế Xây dựng trong Khoa tham dự.

 

Mở đầu chương trình, đại diện công ty Decathlon giới thiệu tổng quan về Công ty, những vị trí làm việc mà Công ty đang mong muốn tuyển dụng.

 

Tiếp sau đó là là những thông tin cụ thể về môi trường làm việc của công ty, nhu cầu tuyển dụng cụ thể tại hai mảng: Quản lý chất lượng và Quản lý chuỗi cung ứng. Các bạn sinh viên được còn có cơ hội trao đổi với cựu sinh viên đang công tác tại Decathlon.

 

Đại diện khoa, Thầy Huỳnh Nhật Tố gửi lời cảm ơn đến công ty Decathlon đồng thời chia sẻ những mong muốn để lãnh đạo công ty có thể tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sinh viên trong Khoa có cơ hội được tiếp xúc với môi trường làm việc tại công ty sớm hơn.

 

Kết thúc chương trình, Công ty đã có những trò chơi nhỏ nhằm giúp sinh viên tìm hiểu rõ hơn về công ty Decathlon. Qua buổi gặp gỡ lần này, nhiều bạn sinh viên đã có cho bản thân mình những kiến thức cũng như kinh nghiệm để chuẩn bị cho kì thực tập tốt nghiệp sắp tới cũng như tích lũy cho các sinh viên năm 2, 3 sau này.