Tình hình dịch bệnh hiện nay vẫn còn khá phức tạp, sau khi quay lại trường học tập, nhiều sinh viên khoa Quản lý dự án trở thành F0. Nhận thấy những khó khăn ấy, Tổ Covid của Liên chi đoàn Khoa đã thành lập để kịp thời nắm bắt và hỗ trợ các bạn sinh viên.

 

Trong đợt quay trở lại trường học tập lần này số lượng sinh viên bị nhiễm Covid-19 đang có chiều hướng gia tăng. Với mong muốn động viên tinh thần và hỗ trợ một phần nhỏ đến các bạn sinh viên Khoa Quản lý Dự án là F0 đang học tập và sinh sống trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, chiều ngày 19/02/2022, tổ hỗ trợ Covid 19 - LCĐ khoa Quản lý Dự án đã tiến hành đến tận nơi và trao một số nhu yếu phẩm tới các bạn như là: viên C sủi, nước súc miệng, nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang N95.

 

Nhu yếu phẩm được chuẩn bị để hỗ trợ các bạn sinh viên

 

 

Đại diện Tổ Covid đến trao quà hỗ trợ cho các bạn sinh viên

 

Tuân thủ 5K trong quá trình hỗ trợ

 

Mong các bạn sớm khoẻ để quay lại trường học tập

 

 

Bên cạnh đó, LCĐ còn thành lập nhóm Zalo để kịp thời nắm bắt thông tin và hỗ trợ các bạn có khó khăn về những vấn đề liên quan đến Covid: https://zalo.me/g/louvam346. Ngoài ra, thông tin luôn được Ban cán sự các lớp cập nhật liên tục để LCĐ có thể hỗ trợ các bạn sinh viên sớm nhất có thể.

Chúc các bạn thật nhiều sức khoẻ và học tập thật tốt. Đừng quên thực hiện tốt 5K để giữ gìn cho bản thân trong mùa dịch này nhé !