Vào ngày 11/5/2022, tại Trường Đại học Bách khoa – ĐHĐN, với sự tham dự của Quý doanh nghiệp, CSV, SV, cuộc hội thảo các bên liên quan về hợp tác và phát triển chương trình đào tạo Đại học ngành Quản lý Công nghiệp đã được diễn ra thành công tốt đẹp.

Vào lúc 8h30 ngày 11/5/2022, tại Hội trường F_ Trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng, với sự tham dự của các quý doanh nghiệp, toàn thể đội ngũ cán bộ, cựu sinh viên cùng đông đảo sinh viên ngành Quản lý Công nghiệp, cuộc hội thảo các bên liên quan về hợp tác và phát triển chương trình đào tạo Đại học ngành Quản lý Công nghiệp đã được diễn ra thành công tốt đẹp.


 Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Anh Đức – Trưởng Khoa Quản lý Dự án thay mặt ban lãnh đạo Khoa QLDA phát biểu chào mừng đến quý doanh nghiệp, cựu sinh viên, sinh viên đã có mặt tại buổi hội thảo. Tiếp đến, GCV.TS Huỳnh Nhật Tố - Trưởng Bộ môn Quản lý Công nghiệp giới thiệu các tổng quan về ngành. Nối tiếp chương trình, đại diện các doanh nghiệp, cựu sinh viên ngành QLCN đến từ các công ty lớn trong nước như:
- Tập đoàn THACO Chu Lai
- Công ty TNHH Daiwa Việt Nam
- Công Ty TNHH FASHION GARMENTS
- Công Ty Cổ phần Đồ hộp Hạ Long
- Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 (QUATEST 2)
- Công ty TNHH Universal Alloy Corporation Vietnam (UAC)
- Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ
- Công ty Cổ phần Cơ khí Hà Giang Phước Tường
- Trung tâm Dịch vụ Tổng hợp Khu công nghệ cao Đà Nẵng
- Công ty TNHH chế xuất Billion Max Việt Nam
- Ban QL khu CNC và các Khu CN Đà Nẵng
- Tập đoàn Herbalife Nutrition
- Công ty Cổ phần Bất động sản Protech
- Công ty TNHH VAFi
- Công ty TNHH Nước giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam
đã đến và chia sẻ kinh nghiệm học tập và làm việc cho sinh viên. Cuối cùng là phần giải đáp các thắc mắc giữa sinh viên và doanh nghiệp.


Qua buổi hội thảo, đã phần nào giúp sinh viên hiểu rõ hơn về thông tin cơ bản của ngành, giúp họ nắm bắt được và có thể định hướng được lối đi cũng như công việc mà họ có thể làm trong tương lai. Ngoài ra, buổi Hội thảo còn là sợi dây kết nối giữa Nhà trường và các Doanh nghiệp, giúp tăng cường hợp tác trong việc giảng dạy, nghiên cứu, hướng dẫn đồ án, thực tập và cũng như sử dụng lao động chất lượng cao.
Đồng thời, nhờ việc đóng góp từ các quý doanh nghiệp trong buổi hội thảo về chất lượng lao động cựu sinh viên của ngành mà ta đã đưa ra các chiến lược phát triển chương trình đào tạo phù hợp hơn với nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp trong tương lai và từ đó tạo động lực hỗ trợ cho việc kiểm định AUN của ngành Quản lý Công nghiệp được tiến hành thành công.
 Khoa Quản lý Dự án xin chân thành cảm ơn sự góp mặt của các quý doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng các chương trình của Khoa QLDA nói chung và ngành Quản lý Công nghiệp nói riêng. Và cũng chân thành cảm ơn quý thầy cô giáo phụ trách cùng toàn thể sinh viên và cựu sinh viên ngành QLCN đã tham gia nhiệt tình trong buổi hội thảo vừa qua.


 Hy vọng sẽ có nhiều hơn những cuộc hội thảo gặp mặt như thế này giữa Nhà trường cùng các doanh nghiệp và mong rằng ngành Quản lý Công nghiệp của chúng ta sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai

Nguyễn Ngọc Mai - 11/5/2022