​Hoà chung trong không khí cả nước đang sổi nổi tổ chức các hoạt động kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2016) và Ngày hội Mừng Đảng, Mừng Xuân, Mừng Đất Nước đổi mới, thứ 7 ngày 16/1/2016 vừa qua, Liên Chi Đoàn khoa Quản Lý Dự án đã tổ chức “Hành trình FPM” với sự tham gia của hơn 15 đội chơi cùng gần 100 sinh viên đến từ các chi đoàn trong Liên chi.

15 đội chơi trong "Hành trình FPM-2016"

Địa điểm tập trung và cũng là trạm đầu tiên cho các đội chơi là bãi biển Hồ Tùng Mậu. Ở đây các đội chơi đã phát huy tính năng động, sáng tạo tuổi trẻ của mình qua các màn giới thiệu về đội chơi một cách ấn tượng thông qua những cái tên và slogan thể hiện cá tính riêng của đội. Sau màn giới thiệu BTC đã đưa ra cho các đội nhiệm vụ chụp một bức ảnh đẹp nhất của đội với cảnh biển và đăng tải lên trang sự kiện #hanhtrinhFPM.

Các đội chơi tập trung tại bãi biển Hồ Tùng Mậu để bắt đầu xuất phát Hành trình FPM

Đội ĐẸP- Lớp 14KX- Giành giải đội có ảnh biển được bình chọn nhiều nhất trên trang mạng xã hội

Hành trình FPM là một cuộc hành trình quanh thành phố Đà Nẵng  xuyên suốt với nhiều trò chơi, thử thách như đưa chanh vào rổ, vượt biển, xúc xắc may mắn, giải mật thư, tìm người bí ẩn, vượt qua thử thách,….

Các trò chơi rèn luyện tinh thần đồng đội, đoàn kết, kiên nhẫn được tổ chức liên hoàn

Nhiều trò chơi phải vận dụng cả sức lực và trí tuệ cùng tinh thần đoàn kết của toàn đội để chiến thắng

Dừng chân tại Công viên 29-3 các đội chơi được cùng nhau thử sức mình trong hoạt động kinh doanh trong số vốn 30.000 đồng từ BTC. Và sau hơn 1 tiếng rưỡi đồng hồ các đội chơi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và số tiền mà các đội kiếm được đã được quyên góp ủng hộ cho bạn Lê Thị Hà- Lớp 15QLCN.

Đội CHƠI -với phần thi "Thử thách kinh doanh", rèn luyện khả năng kinh doanh và xử lý tình huống của các thành viên trong đội chơi.

Kết thúc chặng 1 các đội chơi đã được BTC cung cấp tiền ăn trưa và phải tự vào nhà dân mượn chén đũa để ăn. Qua đó giúp cho các bạn sinh viên tự tin, mạnh dạn hơn trong khi giao tiếp.

Hành trình buổi chiều được bắt đầu vào lúc 13h30, mặc dù thời tiết không được thuận lợi, nhưng các đội chơi đã không ngại và vượt qua các thử thách của BTC như tìm địa điểm qua những mảnh ghép hay những câu đố vui, hay trò chơi Lái tàu …với một tinh thần ,khí thế sôi nổi, năng động hơn.

Hành trình FPM là một sân chơi bổ ích giúp các bạn sinh viên tự tin, năng động hơn qua đó tạo cho các chi đoàn có cơ hội giao lưu học hỏi, trải nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết và mối quan hệ với nhau.

Cuộc hành trình FPM đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chung cuộc đội chơi Bất Tài đến từ lớp 13QLCN đã xuất sắc giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về đội chơi Bánh Mì đến từ lớp 12KX2, đồng giải ba thuộc về đội SC Team lớp 13KX1 và đôi ĐẸP  lớp 14KX. Bên cạnh đó, đội ĐẸP cũng đã giành thêm cho mình giải ảnh được bình chọn nhiều nhất.

Thầy Trương Ngọc Sơn- đại diện cho Liên chi đoàn Khoa đã đến trao giải cho các đội và gửi lời chúc mừng hành trình, thầy hy vọng sẽ tạo được nhiều hơn nữa những sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên và mong muốn sẽ nhận được sự tham gia nhiều hơn nữa của các bạn trong thời gian tới.

Đội chơi Bất Tài đã xuất sắc giành giải Nhất

 

BTC đã trao giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên.

 

Các đội chơi chụp ảnh lưu niệm với BTC

BTC hành trình FPM

“Vậy là hành trình FPM 2016 đã kết thúc với bao cảm xúc khó tả, một hành trình đáng nhớ và thành công rực rỡ đặc biệt là đã lưu giữ được nhiều kỉ niệm đẹp của đời sinh viên.Qua đó, góp phần phát huy được tinh thần năng động, sáng tạo, trẻ trung của các bạn sinh viên trong học tập cũng như trong các hoạt động”, bạn Lê Xuân Tân-trưởng BTC, chia sẻ.

Khép lại hành trình FPM- 2016, hẹn cuộc hành trình FPM- 2017, sẽ hoành tráng hơn, thành công hơn!

Bài: Võ Thị Oanh