Vậy là đã tròn mười lăm năm kể từ lúc Câu lạc bộ tình nguyện Đội công tác Xã hội khoa QLDA ra đời - là 15 năm yêu thương và gắn kết.

Vậy là đã tròn mười lăm năm kể từ lúc Câu lạc bộ tình nguyện Đội công tác Xã hội khoa QLDA ra đời - là 15 năm yêu thương và gắn kết những con người từ chưa quen biết nhưng mang trong mình những sự nhiệt huyết trở thành những người anh, chị, em thân thương trong một đại gia đình,cùng nhau giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những tấm lá chưa lành và các hoạt động khác nhằm mang lại cuộc sống tốt hơn cho những người dân tại khắp mọi miền Tổ quốc . Mười lăm năm mà tất cả các thành viên luôn sát cánh bên nhau vượt qua nhiều thử thách trên con đường đi đến thành công, cùng sẻ chia, nâng đỡ, cùng nỗ lực thực hiện những kế hoạch tạo nên nhiều giá trị để phát triển bản thân và đóng góp cho sự phát triển của nhà trường và xã hội.


Trong mười lăm năm qua, không chỉ các Ban Chủ Nhiệm Đội mà tự mỗi bản thân các thành viên trong Đội đều nhận thấy sự trưởng thành của chính mình và đã thực sự xem Đội là gia đình thứ 2.
Hi vọng rằng, bước sang tuổi mới, Đội sẽ có thêm thật nhiều thành tích mới và luôn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của ĐVTN, hỗ trợ, giúp đỡ cho những hoàn cảnh gặp khó khăn. Đồng thời là cầu nối đem lại những cơ hội trải nghiệm, cống hiến và phát triển bản thân cho không chỉ các thành viên trong Đội mà còn là cái nôi ươm mầm những thế hệ mai sau đầy bản lĩnh, tự tin, năng động trong thời gian tới.
Một lần nữa, chúc Đội sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và mang đến cho cộng đồng những giá trị thiết thực hơn nữa.

Nguyễn Thị Hoài -20/07/2022